Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Xây nhà trọn gói

Xây nhà chuyên nghiệp trọn gọi tại TPHCM

Chào mừng quý vị đã đến với Beta Việt. Đây là niềm hạnh phúc, niềm vinh hạnh cho chúng tôi được giới thiệu về những sản phẩm, dịch vụ của công ty mình.
Beta việt là một công ty chuyên về thiết kế và thi công nhà ở dân dụng, và có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực và đang là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực trên. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ lành nghề, công ty xây dựng nhà phố…cùng với nền tảng cơ sở vật chất văn phòng, máy móc, nhà xưởng, Beta Việt đã và đang chinh phục được những khách hàng khó tính nhất.
Các dịch vụ thi công, hoàn thiện chủ yếu của Beta Việt, bao gồm:
- Dịch vụ Xây nhà trọn gói – Chìa khóa trao tay.
- Dịch vụ Thi công cải tạo sửa chữa trọn gói.
- Dịch vụ Thi công nội thất trọn gói.
- Dịch vụ Thi công sân vườn cảnh quan trọn gói.
- Sản xuất đồ Gỗ nội thất.
Xây nhà là một trong những công việc trọng đại trong một đời người. Bởi ngôi nhà không đơn giản chỉ là nơi che mưa, che nắng cho chúng ta. Mà ngôi nhà còn đóng vai trò là tổ ấm, nơi chứa đựng những giây phút hạnh phúc của gia đình. xây nhà trọ giá rẻ Là niềm tự hào của những người sở hữu chúng.
Xây nhà không chỉ đòi hỏi sự hiểu biết về kiến trúc mà còn phải có những kiến thức về phong thủy, để tạo nên những ngôi nhà đẹp về kiểu dáng, bền về chất lượng, hợp tuổi với gia chủ để gia chủ luôn khỏe mạnh và làm ăn được thuận buồm xuôi gió.
Là phương thức Đội xây dựng TẢN VIÊN nhận thi công phần thô và cung cấp vật liệu thô (cát, đá, xi măng, cốt thép, gạch xây và vật tư phụ...), vật tư điện - nước (dây điện, ống nước, hộp đế âm...). Sau khi hoàn thành hạng mục thô, tư vấn thiết kế nhà phố Chủ đầu tư cấp vật liệu hoàn thiện (gạch ốp - lát, sơn bả), thiết bị điện nước (công tắc, ổ cắm, đèn chiếu sáng, quạt, điều hoà, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh...) để Đội xây dựng TẢN VIÊN thi công các hạng mục hoàn thiện (không bao gồm các hạng mục: thạch cao, giấy dán tường, sàn gỗ, đá hoàn thiện, cửa, lan can cầu thang... Các hạng mục này nếu Chủ đầu tư yêu cầu TẢN VIÊN sẽ báo giá theo nhu cầu của khách hàng và đơn giá phụ thuộc vào chủng loại Chủ đầu tư lựa chọn) Bảng báo giá xây nhà trọn gói tại đây

Quý khách hiện tại đang sống tại căn nhà, căn hộ, chung cư…của mình, quý khách đang muốn nâng cấp, cải tạo, tân trang lại căn nhà của mình của các hạng mục như: sơn lại nhà, xây thêm tầng, cơi nới nhà, xây thêm ban công…để căn nhà của bạn mới hơn, rộng rãi hơn và đặc biệt là nâng cao chất lượng cuộc sống. thi công xây dựng khách sạn mini Quý khách làm việc trong lĩnh vực bất động sản muốn tân trang lại căn nhà bạn vừa mua để bán lại với giá thành cao hơn. Đến với dịch vụ sửa nhà trọn gói của chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sẽ có một ngôi nhà mới hoàn hảo nhất với chi phí hợp lý nhất.
Hình thức nhận thầu này là hình thức nhận thầu TẢN VIÊN khuyên khách hàng lựa chọn, phù hợp với đặc thù xây dựng nhà dân và đã được áp dụng phổ biến cho khu vực Miền Nam. Với tốc độ phát triển như hiện nay, xây dựng nhà xưởng công nghiệp việc tranh thủ nghỉ giờ làm để về mua vật tư (với tư duy muốn kiểm soát tài chính) là sẽ không phù hợp, việc này sẽ tốn thời gian ảnh hưởng tới việc kiếm tiền của chủ nhà. Ngoài ra, giá cả vật liệu thô trên thị trường cũng đã có giá chung, đơn vị thi công chỉ có thể tính công đi mua giúp chủ nhà, nhưng lại giúp cho công việc được chủ động, tiến độ triển khai nhanh. Khi đến hạng mục hoàn thiện, chủ nhà hoàn toàn có quyền chủ động lựa chọn vật liệu hoàn thiện mình mong muốn, vì vật liệu hoàn thiện đòi hỏi tính thẩm mỹ cao và yên tâm về chất lượng.
Để khuyến khách khách hàng lựa chọn dịch vụ này, TẢN VIÊN giảm 50% phí thiết kế (nếu chủ nhà lựa chọn TẢN VIÊN làm đơn vị thiết kế) và tiền thiết kế được khấu trừ vào đợt thanh toán tiền thi công lần cuối cùng, hợp đồng thiết kế ký riêng và vẫn thanh toán như trong hợp đồng thiết kế ban đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét